ลอนดอน, 10 ตุลาคม 2566 /PRNewswire/ — โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ (Global Education Holdings หรือ GEDU) กลุ่มธุรกิจการศึกษาในสหราชอาณาจักร ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ เอกอล เดอ แมเนจเมนต์ แอพพลิเค (École de Management Appliqué หรือ EMA) โรงเรียนการจัดการประยุกต์ (Applied Management) ในปารีส ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านกฎหมาย เศรษฐศาสตร์ และศิลปะ

Global Education Holdings acquires Paris-based applied management school EMA
Global Education Holdings acquires Paris-based applied management school EMA

การเข้าซื้อกิจการ EMA ส่งผลให้ GEDU มีความพร้อมที่จะนำเสนอบริการและหลักสูตรการศึกษาคุณภาพสูงที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้เรียนในวงกว้างมากขึ้น ความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ GEDU ที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการศึกษา

ศาสตราจารย์ เรย์ ลอยด์ (Ray Lloyd) รองประธานบริหารของ GEDU ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขยายการเข้าถึงการศึกษาระดับอุดมศึกษา โดยกล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ EMA เข้าสู่ครอบครัว GEDU โดยประวัติความเป็นมา 20 ปีของการอุทิศตนให้กับนักศึกษาของ EMA มีความสอดคล้องกับค่านิยมหลักของเรา และเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้นักศึกษาจำนวนมากขึ้นได้เข้าถึงการศึกษาระดับอุดมศึกษาคุณภาพสูง"

ทั้งนี้ EMA วางตำแหน่งตนเองเป็นโรงเรียนสหสาขาวิชาชีพที่นำเสนอการเรียนการสอนและการพัฒนาเฉพาะทาง พร้อมศูนย์ฝึกอบรมที่ผ่านการรับรองจาก Qualiopi โดยมอบคุณวุฒิระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก รวมถึงการฝึกงาน ซึ่งทั้งหมดนี้มีตัวเลือกสองภาษา ได้แก่ อังกฤษและฝรั่งเศส

เกี่ยวกับ GEDU: กลุ่มธุรกิจการศึกษาแห่งนี้มอบโอกาสทางการศึกษามากมาย เช่น การมอบคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา การฝึกงาน รวมถึงการสอนภาษา บริษัทดำเนินงานใน 12 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน มอลตา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย ซาอุดีอาระเบีย และออสเตรเลีย โดยครอบคลุมหลากหลายสาขาวิชา และโดดเด่นด้วยการมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ของนักศึกษาและโอกาสในการมีงานทำ เพื่อช่วยให้นักศึกษาได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด

เว็บไซต์: gedu.global 

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ วานิตา เคไร (Vanita Kerai) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ GEDU อีเมล: vkerai@gedu.global โทร: +44 (0)204 551 3640

รูปภาพ – https://mma.prnasia.com/media2/2241919/GEDU_EMA_Announcing.jpg?p=medium600 

 

Source : โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ เข้าซื้อกิจการโรงเรียนการจัดการประยุกต์ในปารีส

The information provided in this article was created by Cision PR Newswire, our news partner.The author's opinions and the content shared on this page are their own and may not necessarily represent the perspectives of Thailand Business Directory.

Sign In

Register

Reset Password

Please enter your username or email address, you will receive a link to create a new password via email.