ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาระดับโลกของไอเฮิร์บ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพได้

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย, 5 ตุลาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ไอเฮิร์บ (iHerb) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับดร.เมห์เมต ออซ (Dr. Mehmet Oz) ซึ่งจะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาระดับโลกของไอเฮิร์บ ด้วยประวัติการทำงานในฐานะศัลยแพทย์หัวใจ นักเขียนด้านการแพทย์ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ ดร.ออซจะมุ่งเน้นการช่วยให้ผู้คนจากทั่วโลกยกระดับประสิทธิภาพของเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคล ผ่านการให้ความรู้ ประกอบกับการขจัดอุปสรรคทั้งในทางสังคมและอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้และการเข้าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่มีคุณภาพสูง ทั้งวิตามิน, แร่ธาตุ, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และอาหารที่อุดมคุณค่าทางโภชนาการ

"ความร่วมมือของเรากับดร.ออซเริ่มต้นด้วยความเชื่อมั่นที่ยึดถือร่วมกันว่าสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงควรเป็นสิทธิของทุก ๆ คน ซึ่งจะทำให้เกิดขึ้นได้ด้วยความเห็นอกเห็นใจและการดำเนินการร่วมกัน" คุณเอมุน ซาบีฮี (Emun Zabihi) ซีอีโอของไอเฮิร์บ กล่าว "ด้วยการเป็นบริษัทที่ให้บริการผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพระดับพรีเมียมกว่า 40,000 รายการแก่ลูกค้าหลายล้านคนในมากกว่า 180 ประเทศ เรามีการเข้าถึงและความเชี่ยวชาญที่จะยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในหลายแห่งและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่มีความหมายในทั่วโลก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดร.ออซมาร่วมทัพกับไอเฮิร์บ ขณะที่เรามุ่งบรรลุเป้าหมายดังกล่าวนี้"

ดร.ออซเป็นผู้สนับสนุนที่ทุ่มเทให้ผู้คน "ใช้ชีวิตที่ดี" (The Good Life) โดยมีสุขภาพที่ดีและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างครอบคลุม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดร.ออซได้ดำเนินบทบาทอย่างแน่วแน่ในการเน้นย้ำความสำคัญของการตรวจสอบแหล่งที่มาและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สุขภาพสำหรับผู้บริโภค อีกทั้งยังได้แสดงความเป็นห่วงอยู่เสมอเกี่ยวกับปัญหาอาหารเสริมปลอม

"พันธกิจตลอดชีวิตของผมคือการมอบพลังให้ผู้คนสามารถควบคุมสุขภาพของตนและใช้ชีวิตที่สมบูรณ์มากขึ้น" ดร.ออซกล่าว "ไอเฮิร์บเป็นร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของโลกที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจ ผมตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกันในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มองหาทางจัดการกับความต้องการด้านสุขภาพของตนด้วยวิธีที่ปลอดภัยในราคาย่อมเยา การยึดมั่นของไอเฮิร์บในคุณภาพ ความปลอดภัย และความโปร่งใส ถือเป็นการสร้างมาตรฐานระดับโลกสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วยคุณค่าสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก"

ไอเฮิร์บก่อตั้งในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2539 ปัจจุบันนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมในด้านสุขภาพ ความงาม การดูแลส่วนบุคคล และของชำแก่ลูกค้าประจำมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกใน 16 ภาษา แบรนด์ไอเฮิร์บแตกต่างจากคู่แข่งด้วยการมอบความคุ้มค่าที่สุดที่เป็นไปได้พร้อมด้วยประสบการณ์การจับจ่ายที่สะดวกสบายที่สุด ตลอดจนด้วยการมอบความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจัดเก็บอย่างปลอดภัยในศูนย์กระจายสินค้าที่มีการควบคุมอุณหภูมิของไอเฮิร์บ

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับดร.ออซได้ที่เพจของดร.ออซในเว็บไซต์ไอเฮิร์บ https://www.iherb.com/lp/dr-oz

เกี่ยวกับไอเฮิร์บ

ไอเฮิร์บ (iHerb) ส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข และมีความเป็นอยู่ที่ดี ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับโลก เรามีพันธกิจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดในโลกให้แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และส่งมอบด้วยวิธีที่สะดวกสบายที่สุด เราเชื่อว่าสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงไม่ควรเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะกลุ่ม แต่เป็นสิทธิของทุก ๆ คน ผ่านความเห็นอกเห็นใจและการดำเนินการร่วมกันของเรา และทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหน ควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพดีที่สุด รวมถึงมีชีวิตที่ดีที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iherb.com

เกี่ยวกับดร.ออซ

ดร.ออซ (Dr.Oz) เป็นศัลยแพทย์หัวใจ นักเขียนด้านการแพทย์ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนสำคัญในแวดวงการแพทย์และด้านความสมบูรณ์แข็งแรงโดยมีความสำเร็จมากมาย ดร.ออซเป็นศาสตราจารย์กิตติคุณที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ผู้เขียนหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทม์ส (New York Times) แปดเล่ม รวมถึงหนังสือซีรีส์ "สุขภาพดี คุณสร้างได้" (YOU: The Owner’s Manual) ผู้ก่อตั้งนิตยสาร "เดอะ กู๊ด ไลฟ์" (The Good Life) ของเฮิร์สต์ (Hearst) และผู้ก่อตั้งองค์กรเฮลธ์คอร์ปส์ (HealthCorps) ที่ทำงานเพื่อขจัดความเหลื่อมล้ำด้านสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการให้ความรู้และมอบพลังส่งเสริม ออซได้รับรางวัลและการเชิดชูเกียรติมากมายตลอดเส้นทางอาชีพของเขา ทั้งรางวัลเดย์ไทม์ เอมมี อะวอร์ดส์ (Daytime Emmy® Awards) เก้ารางวัลสำหรับรายการ "เดอะ ดร.ออซ โชว์" (The Dr. Oz Show) การได้รับการจัดเป็นหนึ่งใน 100 บุคคลทรงอิทธิพลที่สุดของนิตยสารไทม์ (Time Magazine), คนดังผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของฟอร์บส์ (Forbes), 75 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิตยสารเอสไควร์ (Esquire Magazine) เป็นต้น ออซมีการศึกษาในระดับสูง โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และปริญญาโทควบด้านการแพทย์ (MD) และการบริหารธุรกิจ (MBA) จากวิทยาลัยการแพทย์และวิทยาลัยธุรกิจวอร์ตัน แห่งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของออซได้แก่ภรรยาของเขา ลิซ่า (Lisa) ตลอดจนการเป็นคุณพ่อผู้อุทิศตนของลูกทั้งสี่คน และเป็นคุณปู่คุณตาของหลานสี่คน

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=zqFuCUMYtKw 
โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/742063/4321044/iHerb_Logo.jpg?p=medium600

Source : ไอเฮิร์บจับมือดร.ออซ มุ่งส่งเสริมภารกิจด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงในทั่วโลก

The information provided in this article was created by Cision PR Newswire, our news partner.The author's opinions and the content shared on this page are their own and may not necessarily represent the perspectives of Thailand Business Directory.

Sign In

Register

Reset Password

Please enter your username or email address, you will receive a link to create a new password via email.